Active windows 7 Ultimate 32bit & 64bit chỉ với 1 click
Crack windows 7, Active windows 7 Ultimate 32bit & 64bit đơn giản nhất. Chỉ với 1 click bạn có thể active windows 7 ultimate bản quyền thành công 100%.
Tuy hiện nay windows 8 và windows 8.1 đang được các tín đồ của windows rất yêu thích tuy nhiên vẫn có những người thích “ăn chắc mặc bền” hay đơn giản là thích sự ổn định và quen dùng của windows 7 nên họ vẫn chọn windows 7 để cài đặt. Tuy nhiên active windows 7 là một công việc bạn luôn phải làm sau khi cài đặt xong. Hãy tham khảo những cách crack windows 7bên dưới để vấn đề này không làm khó bạn nhé.


Các bạn download Windows Loader bằng một trong các link sau:
Sau khi tải về máy tính, các bạn giải nén bằng winrar hoặc 7-zip sau đó click chuột phải vào Windows Loader chọn Run as Administrator.
phan-mem-active-win-7Hướng dẫn crack win 7
Cửa sổ phần mềm Windows Loader hiện lên, các bạn nhấn nút Install.
Crack Win 7 bằng Window loader
Một hộp thoại hiện ra, các bạn nhấn Ok. Cửa sổ Windows Loader sẽ biến mất nhưng bạn đừng làm gì hết & đợi cho chương trình chạy xong ( một chút) sẽ có thông báo thành công. Bạn nhấn nút Ok trong cửa sổ thông báo để khởi động lại máy tính là bạn đã Crack win 7 thành công.

Kiểm tra xem Crack win 7 thành công chưa

Bạn click chuột phải vào My Computer trên màn hình Desktop, chọn Properties, bạn chú ý trong phần Windows activation có dòng Windows is actived là thành công rồi đó.

(Nên làm) Tắt tính năng tự động update trên Windows 7

Sau khi Crack windows 7, bạn nên tắt tính năng tự động update trên windows 7 để tránh bị phát hiện không mua bản quyền bằng cách sau:
Bạn click vào nút Start chọn Control Panel -> System And Security -> Click vào dòng Turn automatic updating on or off và chọn Never check for upgrades.
Tắt tính năng update trên windows 7Tắt tính năng update trên windows 7

Cách 2: Sử dụng phần mềm active win 7 khác

Các bạn download phần mềm active win 7 về máy tính bằng 1 trong các link sau:
Sau khi các bạn download về máy tính, giải nén và click chuột phải vào file Active win7.exe chọn Run as Administrator. Một cửa sổ hiện ra các bạn chọn Yes và chờ chương trình chạy xong sau đó reset lại máy tính bạn đã active được windows 7 thành công.
Sau khi crack win 7 thành công, bạn kiểm tra crack thành công chưa và tắt tính năng tự động update trên windows 7 như ở Cách 1 nhé.
Chúc các bạn thành công!!!
Nguồn : Thủ thuật tiện ích

1 comment:

  1. Bác Sĩ Windows, nơi giải đáp mọi thắc mắc về máy tính, hệ điều hành Windows, phần mềm. Thủ thuật Blogger, Blogspot. Truy cập bacsiwindows.com để biết thêm chi tiết!! :)

    ReplyDelete