4 phần mềm tăng tốc máy tính tốt nhất
Mỗi ngày chiếc Laptop hoặc PC của bạn phải làm việc tích cực kể cả công việc văn phòng và giải trí, lâu ngày nó trở nên ì ạch và có vẻ sắp bị "bệnh" do "rác" của những cuộc cài đặt và lướt net mỗi ngày đang nhồi nhét vào bộ nhớ đệm của nó. Những lúc như vậy máy tính của bạn cần được chăm sóc để nó có thể hoạt động với một "sức khỏe" tốt, bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn 4 phần mềm hữu ích để chăm sóc sức khỏe cho chiếc Laptop hay PC của mình.
Mỗi phần mềm có các tính năng khác biệt nhưng điểm chung là để tối ưu hóa, bảo vệ, sữa chữa, dọn dẹp và tăng hiệu suất của máy tính bạn với vài cú click chuột đơn giản.


4 phần mềm tăng tốc máy tính tốt nhất
1. Phần mềm TuneUp Utilities
TuneUp Utilities là phần mềm nổi tiếng và mạnh mẽ cung cấp cho người sử dụng 30 công cụ khác nhau để tối ưu hóa máy tính và duy trì pin, tăng thời lượng pin sử dụng được lâu hơn.

phan mem tang toc may tinh
4 phần mềm tăng tốc máy tính tốt nhất
Tại mỗi nhóm của chương trình, người dùng có thể sử dụng một cách toàn diện để chống phân mảnh ổ cứng, đi kèm theo là tính năng Turbo Mode để tăng cường sức mạnh cho Windows, TuneUp Startup Manager được sử dụng để quản lý các chương trình khởi động không cân thiết và phục hồi file bị xóa, công cụ xóa dữ liệu an toàn…. mang đến cho máy tính của bạn một sự tối ưu tốt nhất có thể và giữ cho máy tính luôn hoạt động với hiệu năng cao nhất.
Bạn có thể ghé thăm các công cụ phân tích, báo cáo, kiểm tra phần cứng và phần mềm trên máy tính để xử lý tài nguyên máy tính của mình một cách triệt để.

Phiên bản mới nhất của phần mềm này là TuneUp Utilities 2013 được bổ sung tính năng TuneUp Disk Cleaner 2013, TuneUp Browser Cleaner 2013, TuneUp Live Optimization 2.0 mang đến một sự hoàn hảo cho máy tính và hoàn toàn tương tích với Windows 8.

Bạn có thể trải nghiệm TuneUp Utilities 2013 trong vòng 15 ngày miễn phí để cảm nhận về nó, nếu hài lòng hãy mua ngay bản quyền để chăm sóc cho máy tính của mình.

->Download TuneUp Utilities 2013
2. Phần mềm Advanced SystemCare 6.0 PRO
Là một phần mềm nổi tiếng Advanced SystemCare với khả năng quét và chăm sóc chuyên sâu mang đến cho hệ thống những điều tốt nhất mà các phần mềm khác không làm được. IObit vừa phát hành phiên bản Advanced SystemCare 6.0 PRO mới nhất với giá thương mại ưu đãi chỉ $29.99 và đang giảm giá xuống còn $14.77 để sở hữu một key bản quyền chính hãng một năm. Trong phiên bản mới này, Advanced SystemCare 6.0 PRO được cập nhật khá nhiều tính năng mới hấp dẫn với 2 giao diện hiển thị 2 chế độ đơn giản và chuyên sâu.


4 phần mềm tăng tốc máy tính tốt nhất
Với Advanced SystemCare 6.0 PRO bạn có thể quét, chăm sóc chuyên sâu, sửa lỗi registry, gỡ bỏ malware, tối ưu hệ thống, quét ổ đĩa và chống phân mảnh ổ cứng mạnh mẽ cho máy tính hoạt động với hiệu năng cao nhất. Ngoài ra, ASC còn được trang bị tính năng ActiveBoost chạy ngầm dưới hệ thống để tự động chăm sóc và quản lý tài nguyên của hệ thống hiệu quả khi máy tính rãnh rỗi giúp cho hệ điều hành hoạt động nhẹ nhàng, mượt mà hơn.

-> Download Advanced SystemCare 6.0 Free

3. Phần mềm Iolo System Mechanic Professional
Với kho công cụ khổng lồ, Iolo System Mechanic Professional cung cấp hơn 50 công cụ khác nhau để chuẩn đoán, sửa chữa và tối ưu hệ thống tối đa cho máy tính. Nó cung cấp cho người sử dụng phương pháp toàn diện nhất để tăng hiệu suất tối đa cho máy tính và chăm sóc sức khỏe máy tính tốt nhất. Nó có khả năng cải thiện tính năng cập nhật liên tiếp rất thông mình để tùy biến tốt cho công việc của mình cũng như điều chỉnh cấu hình hệ thống.
phan mem tang toc may tinh
4 phần mềm tăng tốc máy tính tốt nhất
Cũng giống như Advanced SystemCare PRO và TuneUp Utilities, Iolo System Mechanic Professional cũng bao gồm các tính năng chính là quét, dọn dẹp hệ thống, sửa lỗi registry, chống phân mảnh, sửa lỗi ổ cứng và sửa chữa kết nối internet mỗi khi bị ngắt và cập nhật driver…..

Để sở hữu được Iolo System Mechanic Professional bản quyền chính hãng bạn cần trả một khoản phí $59.95 cho mỗi giấy phép. Hoặc bạn có thể tải về và trải nghiệm với khoảng thời gian giới hạn để biết tò mò các tính năng của chương trình này.

-> Download Iolo System Mechanic Professional
4. Phần mềm Uniblue Powersuite 2013
Nói về phần mềm tăng tốc và tối ưu cho máy tính không thể không kể đến Uniblue Powersuite, một trong những phần mềm nổi tiếng hàng đầu về chăm sóc sức khỏe cho máy tính. Kết hợp cả 3 ứng dụng RegistryBooster, DriverScanner và SpeedUpMyPC trong giao diện chung, nó giúp người sử dụng tăng tốc và bảo vệ máy tính tốt nhất giúp cho máy tính hoạt động với tốc độ cao và ổn định nhất.
phan mem tang toc may tinh
4 phần mềm tăng tốc máy tính tốt nhất
Với Uniblue Powersuite 2013 phiên bản PRO bạn có thể sử dụng hết tất cả các tính năng tuyệt vời của nó để quét, dọn dẹp hệ thống, tinh chỉnh hệ thống, chống phân mảnh registry, cập nhật driver còn thiếu cho máy tính và còn nhiều hơn nữa.

-> Download Uniblue Powersuite 2013

Kết luận: Tối ưu hệ thống, dọn dẹp rác và chăm sóc sức khỏe cho chiếc Laptop hay PC của mình là một điều không thể thiếu nếu như bạn muốn đảm bảo máy tính luôn hoạt động với hiệu năng tối đa và ổn đinh. Bên cạnh đó, khi chăm sóc tốt cho hệ thống bạn có thể giúp máy tính hoạt động ổn định, bền hơn, tiết kiệm pin, và không phải khó khăn khi sử dụng nó vì tốc độ ì ạch do lâu ngày không được "bàn tay" chăm sóc.


1 comment:

  1. Bác Sĩ Windows, nơi giải đáp mọi thắc mắc về máy tính, hệ điều hành Windows, phần mềm. Thủ thuật Blogger, Blogspot. Truy cập bacsiwindows.com để biết thêm chi tiết!! :)

    ReplyDelete