Hướng dẫn xóa tài khoản facebook tạm thời hoặc vĩnh viễn
Facebook là mạng xã hội lớn nhất hiện nay, tại đó ai cũng có thể chia sẻ, tham gia kết nối với cộng đồng, giải trí, học tập, công việc. Bạn có thể làm được mọi thứ khi đăng ký Facebook và hòa nhập vào cộng đồng, kết bạn theo sở thích của bạn.
Tuy nhiên, vì một lý do nào đó mà bạn muốn khóa tài khoản Facebook, ví dụ như để chú tâm việc ôn thi tốt nghiệp, đại học hoặc các kì thi quan trọng khác...
Nếu bạn muốn "tránh" Facebook thì "xóa tài khoản Facebook vĩnh viễn" là lựa chọn hàng đầu để thay đổi và dành nhiều thời gian với công việc ngoài đời, với người thân, gia đình. Còn gì tuyệt vời hơn là được đi dạo lòng vòng với bạn bè, ăn uống, tán gẫu, đi du lịch thay vì đối mặt với chiếc màn hình máy tính và bấm bấm phải không nào. Để thực hiện việc này cũng không hẳn là quá khó đối với những bạn không có nhiều kinh nghiệm thủ thuật Facebook nếu không nói là cực kì đơn giản. Văn Việt Blog chia sẻ cho bạn cách nhanh và chi tiết nhất để bạn tạm dừng sử dụng Facebook trong bài viết ngày hôm nay.
Bạn muốn tạm dừng sử dụng Facebook một thời gian để tập trung ôn thi, thực hiện công việc nào đó. Và vì bất kì lý do cá nhân nào khác của bạn dẫn tới bạn muốn hủy Facebook. Để làm việc này thì bạn cần phải thực hiện những thao tác nào? Mình sẽ hướng dẫn các bạn cách làm bên dưới

Xóa tài khoản facebook tạm thời

Bạn muốn tạm dừng sử dụng Facebook một thời gian để tập trung ôn thi, thực hiện công việc nào đó. Và vì bất kì lý do cá nhân nào khác của bạn dẫn tới bạn muốn hủy Facebook. Để làm việc này thì bạn cần phải thực hiện những thao tác nào? Mình sẽ hướng dẫn các bạn cách làm bên dưới.
Bước 1: Đăng nhập facebook.
Bước 2: Vào link https://www.facebook.com/settings?tab=security
Bước 3: Chọn Khóa tài khoản của bạn (Deactive your account).
Bước 4: Tiếp theo, bạn làm theo những gì facebook yêu cầu.
Sau khi bạn sử dụng chức năng này thì bạn bè của bạn sẽ không truy cập được vào trang cá nhân của bạn. Tất cả dữ liệu vẫn được giữ nguyên, vì đây là khóa tài khoản Facebook tạm thời nên khi bạn đăng nhập thì tài khoản sẽ tự động mở trở lại.

Xóa tài khoản facebook vĩnh viễn

Nếu như bạn quyết tâm muốn đoạn tuyệt với mạng xã hội này thì Xóa tài khoản Facebook vĩnh viễn là sự lựa chọn số 1 cần được áp dụng.
Tất nhiên, hãy tải dữ liệu Facebook cá nhân của bạn về máy tính nếu muốn theo cách ở trên mình đã đề cập tới.
Bước 1: Vào link https://www.facebook.com/help/delete_account
Bước 2: Bấm Xóa tài khoản của tôi (Delete My Account).
Bước 3: Làm theo những gì facebook yêu cầu.
Vậy là xong, tài khoản Facebook được treo 2 tuần. Trong khoảng thời gian này, bạn tuyệt đối không được đăng nhập Facebook thì việc xóa tài khoản Facebook vĩnh viễn được hoàn tất.

Một số lưu ý khi xóa tài khoản facebook

1. Nếu gặp bất cứ khó khăn nào trong thao tác thực hiện thì bạn hãy liên hệ với đội ngũ hỗ trợ tại: https://www.facebook.com/help/contact_generic.php
2. Nếu tài khoản của bạn bị đánh cắp thông tin, hình ảnh, rồi mạo danh thì bạn phải ngay lập tức liên hệ với hỗ trợ để xóa tài khoản mạo danh. Tham khảo bài viết bằng tiếng anh: https://www.facebook.com/groups/16929680703
Sưu tầm

No comments:

MỘT SỐ LƯU Ý KHI ĐĂNG BÌNH LUẬN

1. Không đăng những bình luận có tính khiêu dâm, tục tiểu.
2. Không đăng những bình luận có ý vi phạm đạo đức, chuẩn mực xã hội.
3. Không đăng những bình luận vi phạm về chủ quyền nhà nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam.
4. Không bôi nhọa, chửi bới thành viên khác.
5. Không nói tục, chửi thề.
6. Không đăng link ảnh/video sex, đồi trụy, phản động hoặc spam.
- Mọi bình luận vi phạm một trong các điều trên sẽ bị xóa mà không cần báo trước!
- Bạn có thể chèn thêm mặt cười để bình luận sống động hơn (bấm vào mặt cười để xem mã)!
- Nếu có thắc mắc hay góp ý, hãy gửi tại dây hoặc quaZing Me fanpage! hoặc bình luận ngay chỗ này!
- Những người bình luận ẩn danh thường không được chào đón.

Post a Comment