Bkav Home - Phần mềm diệt virus miễn phí của Việt Nam
Tải phần mềm Bkav Home miễn phí về máy tính là bạn đã có thể trải nghiệm cảm giác an toàn khi lướt web hay thực hiện mọi việc. Đây là phần mềm Việt 100% do công ty ông Nguyễn Tử Quảng phát triển. Bkav Home sử dụng công nghệ điện toán đám mây hiện đại, mang lại khả năng diệt virus hiệu quả, giúp bảo vệ máy tính ở trạng thái tốt nhất. Download Bkav Home phiên bản mới nhất cực nhanh, cực an toàn ngay bây giờ để bắt đầu sử dụng và bảo vệ máy tính toàn diện nhất.

Bkav Home - Phần mềm diệt virus miễn phí & hiệu quả

Bkav Home bản miễn phí 2014 được cải tiến giao diện, mang lại cảm giác tươi mới và dễ chịu hơn cho người dùng. Đặc biệt, khả năng tự động bảo vệ (Auto Protect) của phần mềm, nếu có virus khi nhận email, lướt web, tải file trên mạng về hay từ mạng nội bộ,.... Bkav hoàn toàn có thể xử lý tốt trong những trường hợp này.
BkavHome đưa ra các lựa chọn diệt virus rất trực quan, giúp bạn dễ dàng nắm bắt được khả năng của nó và thực hiện quá trình quét virus trên máy tính. Quá trình này diễn ra khá nhanh và kết quả quét virus hiệu quả không kém. Ngoài ra, Bkav còn có lựa chọn để người dùng xem lại nhật ký quét virus trên máy tính của mình, giúp dễ dàng theo dõi lịch sử hoạt động.

Ngoài Bkav Home, hãng còn cung cấp thêm cả phiên bản Bkav Home Plus với những tính năng cao cấp như Cloud Computing (điện toán đám mây), Safe Run (thực thi an toàn), Firewall (tường lửa)…
Sử dụng phần mềm diệt virus sẽ giúp máy tính của bạn hoạt động trơn tru hơn, không gặp các vấn đề về mất dữ liệu. Người dùng có thể an tâm và thoải mái lướt web và giải trí trên máy. Quan trọng hơn cả, sử dụng phần mềm diệt virus miễn phí giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn và dành chúng cho các hoạt động bổ ích khác.

Download

Link từ trang chủ → http://123.30.245.64/BHome4525...

Hướng dẫn sử dụng

Hướng dẫn sử dụng: xem tại đây.

No comments:

MỘT SỐ LƯU Ý KHI ĐĂNG BÌNH LUẬN

1. Không đăng những bình luận có tính khiêu dâm, tục tiểu.
2. Không đăng những bình luận có ý vi phạm đạo đức, chuẩn mực xã hội.
3. Không đăng những bình luận vi phạm về chủ quyền nhà nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam.
4. Không bôi nhọa, chửi bới thành viên khác.
5. Không nói tục, chửi thề.
6. Không đăng link ảnh/video sex, đồi trụy, phản động hoặc spam.
- Mọi bình luận vi phạm một trong các điều trên sẽ bị xóa mà không cần báo trước!
- Bạn có thể chèn thêm mặt cười để bình luận sống động hơn (bấm vào mặt cười để xem mã)!
- Nếu có thắc mắc hay góp ý, hãy gửi tại dây hoặc quaZing Me fanpage! hoặc bình luận ngay chỗ này!
- Những người bình luận ẩn danh thường không được chào đón.

Post a Comment